Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Lắp máy lạnh trung tâm cho căn hộ có ban công hẹp nhỏ

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại thời nay. Việc lắp đặt nhiều dàn nóng tương ứng với dàn lạnh không những tiêu tốn diện tích mà còn làm xấu cảnh quan căn hộ. Để giải quyết vấn đề này chúng tôi khuyên các bạn nên dùng may lanh trung tam.
Đối với những căn hộ chung cư có ban công hẹp, vấn đề càng nan giải hơn khi ban công kiêm thêm như giàn phơi quần áo, máy giặt, chứa đồ đạc, trồng cây cảnh...
Không ít người phải đau đầu rằng làm sao để nhồi nhét thêm 2-3 dàn nóng trong không gian chật hẹp ấy và các dàn cách nhau đủ xa nhằm tránh hấp thu chéo hơi nóng của nhau. Vì vậy nên dùng máy lạnh trung tâm , vì máy lạnh trung tâm chỉ cần dùng một dàn nóng và nối với nhiều dàn lạnh, tính năng này cho phép gia chủ trang bị máy lạnh cho toàn bộ căn hộ mà chỉ cần đặt một dàn nóng ngoài ban công.

Dòng máy lạnh trung tâm VRV thường thấy tại các công trình thương mại, nay cũng được Daikin thiết kế nhỏ gọn hơn sử dụng cho các công trình nhỏ dân dụng. Ưu điểm của máy lạnh Daikin VRV-S là công nghệ hiện đại cho hiệu suất và độ bền cao, khả năng kết nối 14 dàn lạnh với một dàn nóng cùng công suất đến 9HP, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của căn hộ cao cấp.
Máy lạnh trung tâm VRV IV-S thế hệ mới nhất của dòng VRV-S tích hợp bộ điều khiển trung tâm thông minh intelligent touch manager thường dùng trong các tòa nhà, có khả năng giám sát thông qua kết nối internet, và còn 1 điều nữa các bạn có thể chưa biết là các dàn lạnh còn được điều khiển thông qua điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hay iOS.
Máy lạnh trung tâm daikin còn được gia chủ rất ưa dùng nhờ tính linh hoạt trong lắp đặt và kết nối các dàn lạnh. So với thiết bị thông thường, thì dàn lạnh có thể treo tường, áp trần, âm trần nối ống gió... mà không làm ảnh hưởng đến cách bố trí nội thất của căn phòng, không gian. Có dàn nóng gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt ở ban công, sân thượng, nên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ...
Các bạn muốn biết rõ và chi tiết hơn về máy lạnh trung tâm hãy tham khảo tại đây  nhé.

1 nhận xét: