Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Máy lạnh trung tâm daikin dùng cho biệt thự cao cấp

Tại thị trường điện lạnh hiện nay, may lanh trung tam daikin đang được rất nhiều người dùng bình chọn đứng số 1 về chất lượng, độ bền và tiết kiệm điện năng. Máy lạnh trung tâm daikin rất thích hợp với các căn biệt thự, villa, và các căn hộ cao cấp ...

Máy lạnh trung tâm daikin được phát minh năm 1982, là hãng máy lạnh Daikin của Nhật Bản, nên khi xét về ưu thế và sự tiến bộ thì Daikin có rất nhiều ưu điểm so với các hãng khác. Chính vì vậy, mà riêng ở nước ta, máy lạnh trung tâm Daikin đã chiếm lĩnh 65% thị phần máy lạnh trung tâm. Vì hãng Daikin của Nhật chỉ tập trung vào sản xuất và thiết kế máy lạnh nên sẽ chuyên tâm hơn về chất lượng và đổi mới trong công nghệ.

Tham khảo thêm: Máy lạnh daikin có tốt không.



Có một nguyên tắc chung đó là các căn biệt thự đều sử dụng máy lạnh trung tâm với dàn lạnh được giấu trong trần nhà, và không khí lạnh sẽ được thổi qua các miệng gió được lắp đặt trên trần và có thể được giấu trong khe trần nhằm tăng tính thẩm mỹ cao.

Máy lạnh trung tâm Daikin được thiết kế gồm một dàn nóng hoặc một cụm dàn nóng được kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau, với dãy công suất của dàn nóng từ 8HP đến 60HP và công suất dàn lạnh từ 1HP đến 5HP. Cũng nhờ có nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau mà máy lạnh trung tâm Daikin phù hợp với nhiều thiết kế không gian như cao ốc văn phòng, biệt thự, khách sạn, nhà máy, bệnh viện, và các phòng trưng bày. Máy lạnh trung tâm Daikin làm lạnh rất hiệu quả giúp tăng sự thoải mái cho mọi người trong không gian, không những vậy còn giúp bạn tiết kiệm điện năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét