Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Máy lạnh daikin có tốt không?


Daikin là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản chuyên sản xuất máy lạnh. Tuy chỉ mới vào thị trường nước ta, nhưng hãng may lanh daikin này luôn chinh phục nhiều khách hàng nhờ độ bền và tiết kiệm điện của mình. 

Chúng ta cùng xem tại sao nhé.

Thiết kế sắc sảo đậm chất Nhật Bản

Thiết kế của các máy lạnh Daikin thường về sự cổ điển và ít có sự thay đổi. Tuy nhiên, mới nhất hiện nay Daikin đã cho ra hai sản phẩm với thiết kế sự hiện đại của châu Âu và cổ điển theo phong cách quạt cổ của Nhật Bản. Điều này sẽ làm các bạn hài lòng về phần thẩm mĩ của Daikin.

Đa dạng công suất làm lạnh và dòng máy

Máy lạnh Daikin có nhiều dòng máy khác nhau, với công suất khác nhau. Do vậy, cho dù kích thước căn phòng như thế nào thì bạn vẫn có thể chọn được cho mình một chiếc máy Daikin yêu thích.

Tham khảo thêm: Tính tiện dụng của máy lạnh vrv.



Các chế độ gió đa dạng


Máy lạnh Daikin có nhiều chế độ gió đa dạng như sự đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng đem đến cho bạn một không gian làm mát đồng đều và ổn định.

Về công nghệ làm lạnh

+ Công nghệ luồng khí comfortable airflow: được trang bị bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều. Do vậy luông khí mát sẽ được đưa tới mọi ngóc ngách nhỏ nhất của căn phòng.

+ Cảm ứng mắt thần thông minh: đặc biệt sử dụng tia hồng ngoại để tự nhận biết và tự động giúp máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng. Nhờ vậy, chúng không những giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ mà lại rất tiết kiệm điện.

Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

+ Phin lọc xúc tác quang apatit titan: dưới sự hỗ trợ từ ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời nó loại bỏ được mùi khó chịu cho căn phòng.

Còn nhiều công nghệ hiện đại khác được hội tụ tại máy lạnh daikin. Các bạn có thể tham khảo thêm tai đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét