Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tính tiện dụng của máy lạnh vrv

Hiện nay may lanh vrv không chỉ được ứng dụng rộng rãi cho các công trình tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại lớn, mà nó còn được sử dụng rộng rãi cho các công trình biệt thự, căn hộ cao cấp vì tính tiện dụng, và khả năng tiết kiệm điện cao.

Tính tiện dụng của máy lạnh vrv:

- Máy lạnh trung tâm sử dụng 1 cụm dàn nóng 1-3 dàn tùy theo công suất dàn nóng cho từ 6- 64 dàn lạnh. Công suất dàn nóng từ 4 Hp đến 60 Hp.
- Dàn nóng đặt trên sân thượng nên không chiếm diện tích sử dụng.
- Dễ dàng vệ sinh, bảo trì máy lạnh.
- Máy lạnh hoạt động êm, sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.
- Dàn lạnh có nhiều chủng loại, dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với nội thất công trình của bạn.

Tham khảo thêm: Máy lạnh trung tâm vrv và những tiện ích của nó.

Tính tiện dụng của máy lạnh vrv

Máy lạnh vrv là hệ thống điều hòa trung tâm một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh sử dụng điện 1 pha và 3 pha, công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của bạn.

Nhiều kiểu dáng dàn lạnh đa dạng phù hợp cho mọi không gian kiến trúc của bạn. Chiều cao dàn nóng phù hợp, và tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt. Hệ thống điều khiển độc lập cho từng dàn lạnh và có điều khiển trung tâm thông minh. Máy lạnh vrv là sự giải pháp tối ưu cho biệt thự và căn hộ chung cư cao cấp.
Vì hãng daikin chỉ chuyên sản xuất về máy lạnh nên không ngừng cải tiến về công nghệ và chất lượng, nên các bạn có thể hoàn toàn tin dùng máy lạnh vrv. Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại http://trungtamdienlanh.vn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét