Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mẹo vặt: bảo vệ da khi ngồi trong máy lạnh

Chắc hẳn ai cũng biết máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong một văn phòng hay trong môi trường làm việc của chúng ta, vì nó luôn đem lại cho chúng ta một không gian mát mẻ thoải mái khi làm việc, nhưng bạn có biết ngồi máy lạnh một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn hay không? Dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ những  bí kíp để các bạn có thể giữ được làn da không bị khi thường xuyên ngồi trong máy lạnh.



Điều đầu tiên bạn nên làm đó là bạn nên uống nhiều nước

Máy lạnh sẽ làm da bạn bị khô và mất nước, giải pháp tốt nhất đó là bạn nên bổ sung nước cho da là hãy uống nước thường xuyên. 

Tạo độ ẩm trong phòng

Bạn có biết máy lạnh có chức năng làm mát không khí trong phòng nhưng đồng thời nó cũng tự hút đi hơi ẩm trong phòn ra bên ngoài. Bạn có thể khắc phục điều này đó là bằng cách bạn có thể đặt thêm một chậu nước hoặc dùng máy phun sương để có thể tăng độ ẩm cho căn phòng.

Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải

Bạn tuyệt đối không nên điều chỉnh máy lạnh ở nhiệt độ quá thấp, nhiệt độ càng thấp thì đồng nghĩa da của chúng ta càng khô, cơ thể còn có khả năng bị nhiễm bệnh do nhiệt độ thấp. Nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh định kì, thỉnh thoảng cần tắt máy lạnh để không khí trong phòng được thông thoáng hơn.

Luôn để tinh thần thoải mái

Luôn luôn để tâm trạng, tinh thần thoải mái, căng thẳng sẽ được phản ánh rõ ràng trên bề mặt của da. Nó có thể xuất hiện dưới dạng mụn trứng cá, da khô, chàm da và những vấn đề khác. Nếu căng thẳng thường xuyên là một phần quan trọng trong công việc của bạn thì bạn nên học cách chế ngự sự căng thẳng của mình, cố gắng cân bằng sinh hoạt vì điều đó có tác dụng tốt hơn bất kỳ giải pháp thẩm mỹ nào khác với làn da.

Dùng kem dưỡng da

Cách cải thiện làn da khá hữu hiệu đó là dùng kem dưỡng ẩm để dưỡng da . Để một hộp kem dưỡng da trong ngăn bàn làm việc sẽ giúp bạn tăng cường thêm độ ẩm cho da, tránh tình trạng da luôn ở trong môi trường máy lạnh. Kem dưỡng có tác dụng rất hữu hiệu để giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bức xạ máy tính và tình trạng thiếu độ ẩm trong phòng máy lạnh.

Dành ít thời gian ngủ trưa

Bạn cũng nên tranh thủ để có một giấc ngủ ngắn buổi trưa không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp làn da được nghỉ ngơi. Như các chuyên gia cho thấy, dân công sở có giấc ngủ trưa bao giờ cũng có làn da tươi tắn hơn những đồng nghiệp cùng một điều kiện làm việc, cùng một áp lực công việc nhưng không bao giờ chịu ngủ trưa.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Máy lạnh Daikin luôn thu hút người tiêu dùng




Ngồi lì trong phòng cũng tức là bạn ngồi một chỗ trước máy tính suốt 8 tiếng đồng hồ, ngồi từ ngày này sang ngày khác là cách nhanh chóng nhất… “tàn phá” làn da của bạn. Vì khi sử dụng máy vi tính trong thời gian dài, làn da có thể phải chịu những tác động xấu của màn hình máy vi tính, của những tia điện. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét