Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những điều nên biết khi lắp máy lạnh trong phòng ngủ

Bạn có biết khi chúng ta lắp đặt máy lạnh không đúng vị trí thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình chúng ta và không phải ai cũng biết đến điều này. Nếu trong căn phòng ngủ thì máy lạnh nên đặt ở những vị trí mà gió từ miệng gió thổi vào bên cạnh người bạn bởi vì nếu gió thổi từ đầu gường đến chân rất dễ gây ra các căn bệnh về hô hấp đặc biệt nếu gia đình bạn có người già hay trẻ em thì cần phải lưu ý đến điều này.

====> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: http://www.chomaylanh.com/



Nơi thông gió đối lưu đó là những chỗ như cửa sổ hoặc cửa ra vào, nếu ngồi trong phòng khách của chúng ta nếu đảo mắt đã nhìn ngay thấy giường nằm trong phòng ngủ, khiến phòng ngủ của chúng ta có thể mất đi những cảm giác yên tĩnh cũng như sự kín đáo mà đầu giường có khi cảm nhận sự đối lưu không khí do sự thông gió này sinh ra. Tại sao giường ngủ không nên đặt ở giữa máy lạnh và đó cũng là lý do tạo sao chúng ta không nên làm như thế.



Bởi vậy, vị trí lắp đặt máy lạnh hợp lý chính xác thường là ở mé trái cửa ra vào, kể từ trong phòng của chúng ta nhìn ra, hết sức tránh luồng khí do máy điều hòa thổi xuống xộc thẳng vào giường nằm. Ngoài ra, trong nhà trẻ em và người già bởi khả năng có thể tự điều tiết và khả năng thích ứng với môi trường của người già và trẻ nhỏ tương đối yếu, nhằm tránh đối tượng này mắc bệnh máy lạnh, gây hậu quả không hay, nên lắp loại máy lạnh vừa phải. Vào mùa hè nóng nực cũng không nên dùng máy lạnh công suất lớn, và chỉ nên mở ở nhiệt độ thích hợp, đủ mát là được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét